D-Call Center


D-Call Center

D-Call Center เป็นระบบที่ใช้ในการบริหารจัดการ ลูกค้าทางโทรศัพท์ โดยการนำเทคโนโลยีการติดต่อสื่อสารที่ทันสมัยไปบริหารควบคู่กับฐานข้อมูลลูกค้าและการให้บริการขององค์กร เพื่อรองรับการทำงานและพัฒนาศักยภาพในการทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมทั้งเพื่อให้ ผู้ที่ติดต่อกับองค์กรได้เกิดความประทับใจสูงสุด จากการให้บริการ ทั้งนี้ หน้าที่ที่โดดเด่นของ โซลูชั่น D-Call center ประกอบไปด้วย
- ระบบกระจายสายอัตโนมัติ (Automatic Call Distribution System : ACD)
> กำหนดการกระจายสายแบบ สุ่ม หรือ
> กำหนดการกระจายสาย แบบ Last Agent pick up (Last call Agent Routing)
- ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR)
> Application softphone เพื่อใช้ในการจัดการการโทร ออกภายนอก ซึ่งมี Function การแนะนำ (Coaching) และการดังฟังเสียงสนทนา (Silence) สำหรับ ผู้บริหารระบบ (Supervisor) เพื่อให้สามารถเข้าฟังการสนทนาระหว่าง Agent กับ คู่สนทนาปลายทาง
- การบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ (Call Recording : D-Recorder)
- ระบบการแสดงรายงานข้อมูลการใช้งาน (Report)