Technical Support

หน้าที่และรายละเอียดของงาน (Responsibilities)

  • ประสานงานกับ Project Coordinator เรื่อง Specification และ User’s Manual
  • ดูแลบริการหลังการขาย
  • ติดตั้งบริการ Voice Solution ต่างๆ พร้อมอบรมการใช้งานของบริการนั้นให้แก่ลูกค้า
  • แก้ไขปัญหาหรือติดตั้ง ตามงานที่ได้รับมอบหมาย
  • ดูแล ระบบไฟฟ้า Cabling & Video Solution ต่างๆ และอบรมให้แก่ลูกค้า
  • ตรวจสอบดูแล Maintenance (บำรุงรักษา) อุปกรณ์ต่างๆ, ระบบไฟฟ้า, ประปา, เครื่องปรับอากาศ, กล้องวงจรปิด, ระบบรดน้ำอัตโนมัติ
  • ประสานงาน Sub-contact ในการเดินสาย Cabling ต่าง ๆ ,และ Wiring สายต่างที่ได้รับมอบหมาย
  • ติดตั้งและ Services ระบบ IP CCTV และ CCTV, IP Phone
  • ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย