Managed Service

Managed Service


OSD Manage Services ให้บริการครบวงจรกับลูกค้าประกอบด้วย งานสถาปัตยกรรม งานออกแบบ พัฒนาระบบการใช้งาน การอัปเกรด และการจัดการโครงสร้างพื้นฐานไอทีของลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
โดยมีศูนย์ปฏิบัติการทำงานของ OSD ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางเพื่อติดต่อเข้ามาได้ในทุกวันครอบคลุมตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ถูกติดตั้งในแต่ละพื้นที่การทำงานของลูกค้า เช่น ออฟฟิศสำนักงานใหญ่ Data Centers, Private cloud centers, ศูนย์ประจำภูมิภาค และสำนักสาขาต่างๆ OSD ยังให้บริการจัดการ ไปยังผู้ให้บริการซึ่งเราจัดการเครือข่ายที่ลูกค้าจัดหาจากผู้ให้บริการรายอื่นหรือ ISP ในพื้นที่

Project Management And Implementation

ทีมดำเนินการของเรามีประสบการณ์ในการบริหารจัดการโครงการและการดำเนินการ เราดูแลโครงการตั้งแต่การออกแบบการใช้งานการควบคุมจนถึงการทดสอบระบบเพื่อให้แน่ใจว่าโครงการจะถูกส่งมอบอย่างสมบูรณ์ด้วยคุณภาพที่ดีที่สุดและบรรลุวัตถุประสงค์ของลูกค้า

Support Services

หลังจากส่งมอบโครงการแล้วเรายังมีบริการหลังการขาย โดยทีมบริการลูกค้าที่สนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงต่อวันและเจ็ดวันต่อสัปดาห์ผ่านช่องทางที่มีประสิทธิภาพ เช่น หมายเลขโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์ โทรศัพท์มือถือแฟกซ์ หรือ อีเมล เป็นต้น

Technical Service

หลังจากการรับประกัน จะมีข้อตกลงในการบริการบำรุงรักษาโดยให้การบำรุงรักษาเชิงป้องกันและการฝึกอบรมแก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการเพื่อให้แน่ใจว่าระบบจะยั่งยืนตลอดเวลา